Khóa cửa điện tử samsung

Thương hiệu khóa cửa điện tử Samsung là hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Với nhiều tình năng không thua kém bất kì một thương hiệu nào, Samsung được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Xuất xứ rõ nguồn gốc, giá thành rẻ, chất lượng đạt chuẩn.

1. Khóa cửa điện tử samsung sản xuất từ đâu ?

- Các dòng khóa cửa điện tử Samsung đã được thử nghiệm với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi đi vào sản xuất. Và tất cả các sản phẩm cuối cùng đã được thử nghiệm nhiều lần trước khi chúng ra mắt và đưa ra thị trường. Ngoài ra, khoá cửa điện tử Samsung còn vượt qua các bài kiểm tra thí nghiệm và ứng dụng thực tế tại thị trường Hàn Quốc, Châu Âu.

- Ngày nay, trên thị trường có vô vàn các mẫu khóa cửa điện tử đến từ hàng chục các thương hiệu khóa nổi tiếng trên thế giới như: Samsung, Hione, Kaadas,….với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau từ không tay cầm đến tay cầm gạt ngang và hiện đại hơn cả là tay cầm Push/Pull.

Khóa cửa vân tay Samsung SHS-P718

- Chính vì thế, việc lựa chọn cho mình một bộ khóa cửa điện tử tốt nhất là điều mà nhiều người quan tâm, nhất là đối với những khách hàng lần đầu sử dụng sản phẩm này.

- Khoacuadientu.info chúng tôi tự hào lắp đặt khóa cửa điện tử samsung, vân tay, thẻ từ rẻ  nhất đã được nhiều người biết đến và ủng hộ.

2. Khóa cửa điện tử samsung có mấy loại ?

 Khóa cửa điện tử samsung có nhiều model kết hợp nhiều tính năng mở đồng thời như: mã, thẻ, chìa cơ; hoặc vân tay, mã, thẻ, chìa cơ; hoặc cả 04 tính năng: vân tay, mã, thẻ, chìa cơ.

- Tất cả các model đều có thể lắp thêm điều khiển từ xa (tùy chọn).

- Khóa cửa điện tử samsung có 2 dạng thiết kế là tay gạt ngang truyền thống và dạng tay đẩy kéo ( push - pull). Trong đó dạng Đẩy - Kéo là thiết kế mới mang lại sự thuận tiện cho người dùng. 

 

 

3. Ưu điểm và nhược điểm của khóa cửa điện tử samsung

- Ưu điểm và chất lượng : Được lắp ráp từ các linh kiện chất lượng cao giúp khoá cửa điện tử Samsung có độ bền ưu việt với các tiêu chuẩn va đập, chống sầy xước, chống cháy . Khoá vân tay được trang bị các tính năng thông minh với hệ thống cảm biến nhiệt như khoá cửa bằng vân tay, thẻ từ, chìa cơ, mã số, mở khoá bằng Wifi app điện thoại theo tiêu chuẩn nhà máy Samsung.

Khóa điện tử SamSung SHS-H505 ⋆ SmartTechs Đà Nẵng

- Dễ dàng quản lý ra vào
Khóa cửa điện tử samsung rất dễ dàng quản lý với đa phương tiện, người dùng có thể dễ dàng kiểm tra được lượt vào ra, thời gian vào ra của các thành viên trong nhà.

- Tuổi thọ cao, giá thành rẻ
Giá
khóa cửa điện tử samsung hiện nay rất rẻ, những thương hiệu cao cấp, có mức giá phù hợp cho gia đình có thu nhập bình dân như: Khóa cửa Yale, Dessmann,…Tuổi thọ trung bình của dòng khóa cửa này thông thường từ 5-7 năm hoặc có thể kéo dài lâu đến 10 năm tùy vào điều kiện sử dụng sản phẩm.

- Hiện đại, sang trọng
Mặc dù với chất liệu kim loại, cứng cáp, chắc chắn, thế nhưng khóa cửa điện tử có thiết kế vô cùng sang trọng, mỗi đường nét tỉ mỉ, tinh tế, tôn lên sự đẳng cấp, hiện đại cho ngôi nhà cũng như cho chủ nhân. Những dòng khóa cửa có thiết kế thẩm mỹ cao có thể kể đến như khóa cửa Dessman, lắp đặt khóa cửa điện tử Dahua cho chung cư,…

4. Một số thông tin chi tiết của khóa cửa điện tử Samsung chính hãng:

Các dòng sản phẩm khóa cửa điện tử Samsung luôn cam kết mang đến cho bạn sản phẩm khóa cửa điện tử cao cấp  với những tính năng đảm bảo:

- Sản xuất: Hãng Samsung

- Thiết kế: Đẹp, sang trọng, chắc chắn, đạt nhiều giải thưởng quốc tế về thiết kế.

- Cửa phù hợp: Các loại cửa gỗ, cửa thép chống cháy nhà riêng, biệt thự, chung cư. Lắp mới hoặc thay thế khóa cơ cũ.

- Chức năng: Tùy từng model mà có thể sử dụng kết hợp các phương pháp mở bằng vân tay, mật mã, thẻ từ, chìa cơ và điều khiển từ xa ( lắp thêm). Khóa có thể kết hợp với hệ thống chuông hình qua dây dẫn hoặc bộ kết nối không dây.

- Độ an toàn: Khóa báo động khi có hiên tượng cố tình truy nhập trái phép, khi có hỏa hoạn.

- Nguồn: Sử dụng pin AA, báo hiệu trước khi hết pin, có điểm tiếp nguồn ngoài khẩn cấp.

- Phân loại: Loại không tay cầm, có tay cầm và loại thiết kể đẩy kéo tiện lợi.

- Chất liệu: Hợp kim, Plastic, PE..

- Cấu tạo: Mặt trước: là giao diện người dùng, màn hình số cảm ứng, khu vực đọc thẻ, đọc vân tây.

- Mặt trong: là các phím cài đặt, nắp pin và các nút đóng mở.

- Ruột khóa: có 2 loại ruột là loại ngắn tiêu chuẩn Hàn Quốc và dài tiêu chuẩn quốc tế.

Made in: Korea                  

Bảo hành: 02 năm.

Một số Khóa cửa điện tử samsung mẫu kèm giá quý khách có thể tham khảo

Bạn cần tư vấn lắp đặt khóa ca đin t samsung ngay bây giờ ? Để được tư vấn lắp đặt các loại khóa ca đin t samsung phù hợp cho mình quý khách vui lòng liên hệ :

- Địa chỉ: 967 , Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM

- Điện thoại: 0794.782.888 - 0783.55.77.33

- Website : Khoacuadientu.info

Xin trân trọng cảm ơn.


(*) Xem thêm

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng